ஆதித்தமிழன்எந்தஒருசெயலையும்'எடுத்தோம்கவிழ்த்தோம்'என்றுசெய்ததில்லை, தான்
செய்துவைத்துவிட்டுசென்றஒவ்வொருவிடயத்திற்குபின்னாலும்,அறிவியல், மருத்துவம், விஞ்ஞானம்,
என்றஎண்ணற்றவிடயங்கள்அதனுடன்விட்டுச்சென்றிருக்கிறான்.
செய்துவைத்துவிட்டுசென்றஒவ்வொருவிடயத்திற்குபின்னாலும்,அறிவியல், மருத்துவம், விஞ்ஞானம்,
என்றஎண்ணற்றவிடயங்கள்அதனுடன்விட்டுச்சென்றிருக்கிறான்.
ஆனால், அதனுடன்சேர்த்துஅவன்செய்துவிட்டுசென்றமிகப்பெரியதவறு, அந்தஒவ்வொன்றிற்கும்
பின்னால் 'கடவுள்'பெயரைசொல்லிவிட்டுசென்றதுதான்,ஒருவேளைஅவன்கடவுள்பெயரைகூறினாலாவதுபயந்துகொண்டுஅந்தவிடயங்களைகடைபிடிப்பார்கள்என்றதொலைநோக்குபார்வையாககூட
இருந்திருக்கலாம். ஆனால், பாவம்அவனுக்குதெரியாது, வரும்சந்ததியினர்,கவர்ச்சிநடிகைக்கெல்லாம்கோயில்எழுப்பி, தான்பெரிதாகநினைத்தகடவுளையேகூடஇழிவுபடுத்துவர்என்று.
உதாரணத்திற்குபவுர்ணமிஅன்றுகிரிவலம்வந்தால்நல்லது, என்பதற்குபின்னால்கடவுளின்பெயரைகூறியதால்இன்றுநாத்திகர்கள்அதைசெய்வதுஇல்லை, ஆனால்இதற்குபின்னால்இருக்கும்அறிவியல்,
முழுநிலவுஅன்றுநிலாவிலிருந்துவரும்ஒளிக்கதிரில்உள்ளஒருவித " பாசிடிவ்எனர்ஜி " நாம்சுற்றிவரும்மலையின்மீதுபட்டு,நம்உடலில்இறங்கினால்நல்லதுஎனஅதையேதான்இன்றுவிஞ்ஜானம்கூறுகின்றது.
உதாரணத்திற்குதிருச்சி,திருவைகுண்டத்தைகூடகூறலாம்.அங்கேஆயிரம்வருடங்களுக்குமுன்னே, வெறும்மூலிகைகளைவைத்து "......."சர்ஜரிவரைநடைபெற்றுள்ளது.
இன்றைக்குஇருப்பதைபோன்றுஅன்றுஅனைவரும்மாடிவீடுகளில்தங்கிஇருக்கவாய்ப்பில்லை. ஆகபெருவெள்ளம்வரும்போது, பெரும்பாறைகளால்,பெரும்உழைப்பிற்குமத்தியில்உருவானஇந்தகோயில்களில்
மட்டுமேமக்கள்தஞ்சம்அடைந்திருக்ககூடும், கோவில்தூண்களில்தான்நம்கலைகளைவளர்த்துள்ளோம்,
அங்கேஒவ்வொருசிற்பமும்சொல்லும்கதைதான், இன்றையஅறிவியல்கண்டுபிடிப்புகள். ஆயிரம்
வருடங்களுக்குமேல்நம்முடம்பயணிக்கும்கோயில்கள்அமைந்திருக்கும்இடம்சாதாரமாகதேர்வுசெய்துகட்டிஇருக்கவாய்புகள்இருக்காது.அந்தஇடமானதுபூமத்தியரேகைகோட்பாடுகளின்படிஅறிவியல்
அமைப்புகளுடன்மட்டுமேகட்டப்பட்டிருக்கும்,இன்றைக்குஇருக்கும்நிலப்பதிவுஅலுவலகம்
அன்றுகிடையாது,கோவில்கல்வெட்டுகள்முழுவதும்தான்அதுபதியப்பட்டுள்ளது,அந்தகல்வெட்டுகளில்தான்தமிழனின்வரலாறுபுதைந்துள்ளது.தஞ்சைபெரியகோயில்கட்டியது 'ராஜராஜன்' என்றுஹார்ட்டிஸ்கிலோ,பென்ட்ரைவிலோபதியப்படவில்லை.அனைத்தும்கோயில்கல்வெட்டுகள்மூலமேநமக்குதெரியவருகின்றது.
ஐயாயிரம்வருடத்திற்குமுன்பேதமிழன்சித்தவைத்தியத்தில்கூறியமஞ்சளுக்குவெளிநாட்டுக்காரன்உரிமைவாங்கிவைத்துள்ளான்,வீட்டுமுற்றத்தில்தமிழன்வளர்த்தவேப்பமரத்திற்குவெளிநாட்டுக்காரன்
உரிமைவாங்கிவைத்துள்ளான்,இன்னும்எதைஎல்லாம்தொலைக்கைப்போகிறோம்......?
பின்னால் 'கடவுள்'பெயரைசொல்லிவிட்டுசென்றதுதான்,ஒருவேளைஅவன்கடவுள்பெயரைகூறினாலாவதுபயந்துகொண்டுஅந்தவிடயங்களைகடைபிடிப்பார்கள்என்றதொலைநோக்குபார்வையாககூட
இருந்திருக்கலாம். ஆனால், பாவம்அவனுக்குதெரியாது, வரும்சந்ததியினர்,கவர்ச்சிநடிகைக்கெல்லாம்கோயில்எழுப்பி, தான்பெரிதாகநினைத்தகடவுளையேகூடஇழிவுபடுத்துவர்என்று.
உதாரணத்திற்குபவுர்ணமிஅன்றுகிரிவலம்வந்தால்நல்லது, என்பதற்குபின்னால்கடவுளின்பெயரைகூறியதால்இன்றுநாத்திகர்கள்அதைசெய்வதுஇல்லை, ஆனால்இதற்குபின்னால்இருக்கும்அறிவியல்,
முழுநிலவுஅன்றுநிலாவிலிருந்துவரும்ஒளிக்கதிரில்உள்ளஒருவித " பாசிடிவ்எனர்ஜி " நாம்சுற்றிவரும்மலையின்மீதுபட்டு,நம்உடலில்இறங்கினால்நல்லதுஎனஅதையேதான்இன்றுவிஞ்ஜானம்கூறுகின்றது.
உதாரணத்திற்குதிருச்சி,திருவைகுண்டத்தைகூடகூறலாம்.அங்கேஆயிரம்வருடங்களுக்குமுன்னே, வெறும்மூலிகைகளைவைத்து "......."சர்ஜரிவரைநடைபெற்றுள்ளது.
இன்றைக்குஇருப்பதைபோன்றுஅன்றுஅனைவரும்மாடிவீடுகளில்தங்கிஇருக்கவாய்ப்பில்லை. ஆகபெருவெள்ளம்வரும்போது, பெரும்பாறைகளால்,பெரும்உழைப்பிற்குமத்தியில்உருவானஇந்தகோயில்களில்
மட்டுமேமக்கள்தஞ்சம்அடைந்திருக்ககூடும், கோவில்தூண்களில்தான்நம்கலைகளைவளர்த்துள்ளோம்,
அங்கேஒவ்வொருசிற்பமும்சொல்லும்கதைதான், இன்றையஅறிவியல்கண்டுபிடிப்புகள். ஆயிரம்
வருடங்களுக்குமேல்நம்முடம்பயணிக்கும்கோயில்கள்அமைந்திருக்கும்இடம்சாதாரமாகதேர்வுசெய்துகட்டிஇருக்கவாய்புகள்இருக்காது.அந்தஇடமானதுபூமத்தியரேகைகோட்பாடுகளின்படிஅறிவியல்
அமைப்புகளுடன்மட்டுமேகட்டப்பட்டிருக்கும்,இன்றைக்குஇருக்கும்நிலப்பதிவுஅலுவலகம்
அன்றுகிடையாது,கோவில்கல்வெட்டுகள்முழுவதும்தான்அதுபதியப்பட்டுள்ளது,அந்தகல்வெட்டுகளில்தான்தமிழனின்வரலாறுபுதைந்துள்ளது.தஞ்சைபெரியகோயில்கட்டியது 'ராஜராஜன்' என்றுஹார்ட்டிஸ்கிலோ,பென்ட்ரைவிலோபதியப்படவில்லை.அனைத்தும்கோயில்கல்வெட்டுகள்மூலமேநமக்குதெரியவருகின்றது.
ஐயாயிரம்வருடத்திற்குமுன்பேதமிழன்சித்தவைத்தியத்தில்கூறியமஞ்சளுக்குவெளிநாட்டுக்காரன்உரிமைவாங்கிவைத்துள்ளான்,வீட்டுமுற்றத்தில்தமிழன்வளர்த்தவேப்பமரத்திற்குவெளிநாட்டுக்காரன்
உரிமைவாங்கிவைத்துள்ளான்,இன்னும்எதைஎல்லாம்தொலைக்கைப்போகிறோம்......?
Comments
Post a Comment